FANDOM

Công chúa Eve là một trong những nhân vật chính trong bộ phim năm 2013, Công Chúa Song Sinh. Cô là con gái sinh đôi lớn của vua Soltarhoàng hậu Luna. Giống như mẹ cô, Eve được sinh ra trong màn đêm, được miêu tả là một em bé như bóng tối của màn đêm. Cô và người em gái sinh đôi mà cô đã bị mất tích bấy lâu, công chúa Dawn, đã đoàn tụ với nhau sau khi mẹ nuôi của Eve, Hoàng hậu Dume bị đánh bại.

Khi còn bé, Eve và Dawn chơi với nhau mọi lúc, chẳng hạn như bánh patty. Hoàng hậu Luna đã tặng cho các cô con gái của bà hai con búp bê, một con búp bê của Eve giống Dawn và một con búp bê của Dawn giống Eve.

Tổng quan

Tính cách

Công chúa Eve là một người hay giúp đỡ người khác và bình tĩnh. Cô rất rụt rè và sợ hãi khi cô trốn khỏi thế giới bên ngoài.

Ngoại hình

Công chúa Eve trông giống người chị gái sinh đôi của mình, công chúa Dawn, ngoại trừ mái tóc có màu đen như màn đêm có kiểu tóc của công chúa Jasmine nhưng lại có hai cái bím tóc. Khi cô bị hoàng hậu Dume bắt cóc, cô mặc một chiếc váy, giống như chiếc váy mà công chúa Rapunzel mặc, chỉ có tay áo bị xù và váy của cô có một chút rách rưới.

Vào ngày sinh nhật thứ 16 của hai chị em, Eve mặc một chiếc váy màu tím giống với người chị sinh đôi đã mất tích của cô.

Khi còn bé, Eve đeo một chiếc nơ màu tím trên tóc với một chiếc tã màu tím sẫm.

Khi vua Soltar thấy các cô công chúa quay lại cung điện, ông bất ngờ khi thấy Eve có ngoại hình giống mẹ cô

Vai diễn trong phim

Mối quan hệ

Wiki
Disney Wiki có bài viết tổng hợp về mối quan hệ của Công chúa Eve.

Thư viện ảnh

Wiki
Disney Wiki Tiếng Việt có bộ sưu tập hình ảnh và phương tiện truyền thông của Công chúa Eve.

Chú thích