FANDOM

Hoàng hậu đầu tiên là một nhân vật phụ bị xóa khỏi bộ phim năm 1937, Bạch Tuyết và Bảy Chú Lùn. Bà là người mẹ quá cố của Bạch Tuyết và là vợ của cha Bạch Tuyết, nhà vua.

Lý lịch

Không có rất nhiều thông tin về nữ tính với cuốn sách Frech Sticker Book.

Bà cũng xuất hiện trong cuốn The Golden Books. Trong đó, bà đang may vá bên cửa sổ vào một ngày mùa đông khi bà bị kim đâm phải tay. Khi bà nhìn vào giọt máu, bà ước có một đứa con gái da trắng như tuyết, môi đỏ như máu và tóc đen như gỗ mun. Vào mùa xuân, hoàng hậu sinh hạ được một cô con gái mà bà và chồng mình, nhà vua, đặt tên là Bạch Tuyết. Đáng buồn thay, bà qua đời một thời gian ngắn và nhà vua cưới Grimhilde để làm hoàng hậu mới. Và rồi khi ông qua đời, mụ chiếm lấy vương quốc.

Trong The French Sticker Books & The Golden Books, bà có kiểu màu tóc khác nhau: trong The French Sticker Books, bà có mái tóc màu vàng, còn trong The Golden Books, bà có mái tóc màu nâu, hoặc trong cuốn khác thì có tóc đen.

Xuất hiện

Bạch Tuyết Live

20200428 143432

Hoàng hậu chưa xuất hiện trong nhạc kịch ngoại trừ vở kịch nói bà đang ngồi bên cửa sổ ngắm tuyết bên ngoài, và bà nghĩ bụng, "Ước gì ta có một đứa con gái da trắng như tuyết, môi đỏ như anh đào và tóc đen như lông quạ." Ngay sau đó, bà sinh được một cô con gái và đặt tên là Bạch Tuyết. Sau khi bà qua đời, chồng bà, nhà vua, rất cô đơn và buồn bã. Nhưng ông đã cưới người vợ khác để Bạch Tuyết có được một người mẹ.

Once Upon a Time

215HeavierThanItlLooks-0
Trong bộ phim truyền hình Once Upon a Time, tên của bà là Eva, một hoàng hậu tốt bụng và nhân từ. Bà là mẹ của Bạch Tuyết và là vợ của cha Bạch Tuyết, vua Leopold. Bà đã qua đời khi bị lâm bệnh nặng khi con gái bà còn quá nhỏ, nhưng sự thật là bà đã bị người chị gái mình, Cora, đầu độc.

Các bức hình