FANDOM

Lâu đài của Bạch Tuyết là một nơi được ở trong vị trí ở bộ phim Bạch Tuyết và Bảy Chú Lùn. Đó là nơi mà Bạch Tuyết và cha mẹ cô, Nhà vua đầu tiên & Hoàng hậu đầu tiên, và mẹ kế của cô, Hoàng hậu độc ác, sống trước đây. Mặc dù đây là lâu đài đầy những bí mật đen tối và bí ẩn, nhưng nó lại là lâu đài đầy những tình yêu và lòng tốt (theo truyện cổ tích).

Địa điểm yêu thích

  • Sân lâu đài: Sân lâu đài là nơi vị trí của cái giếng ước; Tại đây, Bạch Tuyết đang hát bài "I'm Wishing" khi cô đang dọn dẹp, thu hút sự chú ý của Hoàng tử, người trèo qua tường để gặp cô. Khi anh hát bài "One Song" cho Bạch Tuyết, Hoàng hậu độc ác nhìn từ cửa sổ phòng của mụ ở trên cao những người đã yêu nhau, và giận dữ đóng màn lại, ghen tị với tình cảm của hoàng tử dành cho Bạch Tuyết. Khoảng sân lâu đài là khu vực duy nhất của lâu đài được chiếu trong phim không phản ánh tính cách của hoàng hậu.
  • Phòng hoàng gia: Phòng của Nhà vua đầu tiênHoàng hậu đầu tiên, cha mẹ đã khuất của Bạch Tuyết. Sau khi mẹ cô mất, cha cô cưới mẹ kế của cô, và giờ là phòng của họ. Sau khi chồng của mụ mất, căn phòng hoàng gia giờ này là của mụ. Hoàng hậu độc ác hiếm khi rời khỏi phòng; mụ xem các sự kiện diễn ra bên dưới từ cửa sổ. Một cầu thang xoán ốc đến ngục tối bên dưới.
  • Phòng của Bạch Tuyết: Phòng mà Bạch Tuyết ngủ. Nó chỉ xuất hiện ở đó trong truyện tranh "Bạch Tuyết và Bảy Chú Lùn" hiệu Dark Horse Comics.
  • Phòng gương thần: Chiếc gương thần nằm sau một bức màn màu xanh trong một căn phòng đặc biệt trong lâu đài. Mỗi buổi sáng, hoàng hậu đến chỗ gương thần (đôi khi đóng rèm lại sau lưng mụ, gợi ý rằng chiếc gương là vật sở hữu mà mụ muốn giữ bí mật) và hỏi ai là người đẹp nhất thế gian; Khi chiếc gương nói rằng Bạch Tuyết là người đẹp nhất thế gian, hoàng hậu ganh tị âm mưu loại bỏ đứa con riêng của chồng.
  • Phòng ngai vàng: Phòng ngai vàng được trang trí phù hợp với hình phù điêu của một lá cờ của vương quốc theo sự phù phiếm của nhà vua và một con công theo sự phù phiểm của hoàng hậu. Ngai vàng được nâng lên; nhà vua và hoàng hậu vì thế giải quyết tất cả các vấn đề, nhưng khi nhà vua mất sớm, hoàng hậu độc ác chỉ giải quyết các đối tượng mà mụ cần giải quyết. Thợ săn được triệu tập lên phòng ngai vàng, và được hoàng hậu ra lệnh giết Bạch Tuyết và mang trái tim của cô vào trong hộp.
  • Ngục tù: Một cầu thang xoắn ốc kết nối với các phòng phía trên xa hoa của lâu đài với các hầm ngục bị nhiễm chuột. Khu vực này của lâu đài được hoàng hậu sử dụng để giam giữ cả kẻ thù của mình (người mà mụ bỏ chết đói) và hầu hết các đồ vật phép thuật phức tạp của mụ. Nó bao gồm nhiều cấp độ, tầng thấp nhất dẫn ra hào nước bao quanh lâu đài.
  • Phòng thí nghiệm: Khi hoàng hậu biết được từ gương thần rằng người thợ săn đã không thực hiện được mệnh lệnh của mình, mụ xuống đến phòng thí nghiệm. Ở đây, Quạ đang ngồi trên một cái hộp sọ. Phòng thí nghiệm chứa đầy thuốc và các thành phần phép thuật, mà hoàng hậu trộn trong các ống thủy tinh, lọ, thùng và chai khác nhau. Tại đây, mụ hoàng hậu biến thành mụ phù thủy và chuẩn bị Quả táo độc để giết Bạch Tuyết.

Đằng sau hậu trường

Thiết kế

Khái niệm bị bỏ lại

Bắt giam Hoàng tử

Những cảnh bị xóa

Khấy căn phòng

Thư viện ảnh

Wiki
Disney Wiki Tiếng Việt có bộ sưu tập hình ảnh và phương tiện truyền thông của Lâu đài của Bạch Tuyết.